Hoạt động khác

Trường Tiểu học Quang Trung tổ chức phát động chương trình thiện nguyện tiếp sức vùng núi

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 và công văn 1522/PGD ngày 29/12/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hạ Long hỗ trợ cho học sinh miền núi thành phố Hạ Long. Trường Tiểu học Quang Trung tổ chức phát động chương trình thiện nguyện của nhà trường luôn được các thầy cô giáo, các cha mẹ học sinh ủng hộ nhiệt tình và các con tích cực tham gia. 
Truyền thống tương thân tương ái, các con học sinh nhà trường luôn được quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhau đặc biệt các con có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi dịp Tết Nguyên Đán đến.
Nhà trường và cha mẹ học sinh thực hiện chương trình thiện nguyện đến trường miền núi của thành phố Hạ Long, trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Đồng Lâm 1 với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ giúp các con học sinh nhà trường trong mùa đông lạnh giá để các con luôn có sức khỏe học tập tốt và mùa đông luôn ấm áp, yêu thương. Chia sẻ với các con có hoàn cảnh có khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thống Nhất; các trường học ở xã Đông Sơn.
Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 sắp đến rồi! Mong các thầy cô, các cha mẹ học sinh cùng các con học sinh nhà trường luôn mạnh khỏe, đón Tết an vui, thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.