GIỜ HỌC Ý NGHĨA 
🌈 Nhằm thực hiện tốt kế hoạch năm học nhà trường 2022-2023, sáng nay trường Tiểu học Quang Trung đã phối hợp với trường Basic Education School- Saint Louis University của Philippines tổ chức thành công Lớp học không biên giới.
❤️❤️Lớp học được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao, ứng dụng công nghệ đa phương tiện nhằm tạo nên trải nghiệm học tập thú vị, vượt xa những hình thức học tập truyền thống.
❤️❤️Đây là lớp học không có rào cản về địa lý. Các em học sinh lớp 5 ở hai đất nước đã tham gia vào các hoạt động một cách hào hứng, tích cực.
Thông qua hoạt động khám phá, các bạn học sinh trường TH Quang Trung đã rất tự tin sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh để giới thiệu, quảng bá về Vịnh Hạ Long xinh đẹp đến các thầy cô và các bạn học sinh Philippines.
❤️❤️Các bạn học sinh Philippines cũng đã giúp các bạn học sinh trường TH Quang Trung có được những kiến thức về văn hóa, con người nơi đây và trải nghiệm thú vị về một kho báu văn hóa dân tộc của Philippines mang tên Banaue Rice Terraces.
❤️❤️Bên cạnh đó các bạn học sinh còn được mở rộng kiến thức về các nước khu vực Đông Nam Á qua trò chơi mang tên Lucky Rotation.Lớp học đã bước đầu xây dựng một tình bạn không biên giới giữa các thầy cô giáo, các bạn học sinh của hai đất nước, giúp các bạn học sinh mở rộng hiểu biết về thế giới xung quanh và đặc biệt là nâng cao năng lực Tiếng Anh.
❤️❤️ Trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của thầy cô Hiệu trưởng hai nhà trường, đã phối hợp tổ chức lớp học không biên giới hiệu quả, thành công.
Các thầy cô giáo tiếng Anh, giáo viên chủ nhiệm cùng các học sinh có giờ học bổ ích, thú vị, hiệu quả và nhiều ý nghĩa.