🌈LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023🌈

👉🏻Thực hiện kế hoạch năm học, sáng nay ngày 26/5 tại trường Tiểu học Quang Trung diễn ra lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và tri ân, trưởng thành học sinh khối lớp 5 niên khóa 2018-2023.
❤️Tháng 5 đến mang theo biết bao cảm xúc của mùa hè với những bản giao hưởng tiếng ve râm ran…những phút xao xuyến, bị rịn của những các em học sinh khối lớp 5 khi phải chia tay nhau, chia tay thầy cô và mái trường thân yêu.
❤️Những thành tích chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò trong năm học 2022 – 2023 mà học sinh toàn trường đạt được trong học tập và rèn luyện, nhiều giải Quốc tế, giải Quốc gia, giải cấp tỉnh, giải thành phố và giải cấp trường mà các em đã đạt được trong năm học được cô hiệu trưởng Vũ Thị Hoàng Yến báo cáo trong Lễ tổng kết năm học 2022-2023 hôm nay.
❤️Nhà trường đã vinh danh, trao phần thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc các học sinh đã đạt được thành tích cao trong cuộc thi các cấp và tri ân các thầy cô. Mong rằng trong năm học tiếp theo các thầy cô tiếp tục quan tâm, tận tụy bồi dưỡng học sinh đạt kết quả cao.
❤️Tiếp nối chương trình là lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối lớp 5 niên khóa 2018-2023, các em học sinh lớp 5 đã xúc động gửi lời tri ân qua thư của 340 học sinh gửi lòng biết ơn các thầy cô giáo, các cha mẹ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, cùng lời dặn dò và giao nhiệm vụ cho các em học sinh lớp dưới…
❤️Trong sự nghẹn ngào, xúc động của buổi lễ tri ân, cô hiệu trưởng Vũ Thị Hoàng Yến những lời chúc tốt đẹp, những lời căn dặn ân cần, thân thương chúc em luôn thành công trên con đường phía trước, hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em…
❤️Ban giám hiệu nhà trường gửi lời cảm ơn các bạn học sinh đã có một năm học tập quyết tâm, hoàn thành mục tiêu và mang về những phần thưởng, thành tích xứng đáng và cảm ơn chân thành nhất đến các Quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, đồng hành trong mọi hoạt động, sự kiện của nhà trường.
❤️❤️Cánh phượng nở đỏ, ve kêu râm ran với những tia nắng rực rỡ của mùa hè, chúc các thầy cô giáo, các học sinh thân yêu có một mùa hè vui vẻ, nhiều trải nghiệm an toàn, ý nghĩa. Chúc các học sinh khối 5 thân yêu luôn tự tin và vững bước trên con đường mới! ❤️❤️❤️

Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết năm học 2022-2023.