Hoạt động khác Tin tức sự kiện

Tuyên truyền, thực hành phòng cháy chữa cháy năm học 2022 -2023

Nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy chữa cháy cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sáng nay ngày 21/10/2022, trường Tiểu học Quang Trung phối hợp với Công an Đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn thành phố Hạ Long tổ chức tuyên truyền, thực tập phòng cháy chữa cháy.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Viết Tân Tú – cán bộ đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thành phố Hạ Long đã triển khai những kiến thức cơ bản về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ ở trường học và tại gia đình; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và thực hành dập lửa bằng bình chữa cháy xách tay.

Sau phần học lý thuyết, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và Đội PCCC&CNCH thành phố Hạ Long đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình ga …để dập tắt đám cháy giả định và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Với phương châm “ Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu!”, buổi tập huấn bổ ích và vô cùng thiết thực đã giúp giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Quang Trung đã nắm được một số kĩ thuật cơ bản để thoát nạn khi không may đám cháy xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền.