Giảng dạy Hoạt động chuyên môn

Hoạt động giáo dục theo chủ điểm: Người tiêu dùng thông minh

Nhằm phát huy tính sáng tạo cho học sinh, tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh được trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời là sự khởi nguồn sáng tạo, biến những ý tưởng của học sinh thành hiện thực để các em thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình.
Trong những năm vừa qua, trường tiểu học Quang Trung đã chủ động thực hiện việc dạy học trải nghiệm ở tất cả các phân môn trong các tiết dạy dưới nhiều hình thức tổ chức khác nhau, đặc biệt là môn Hoạt động trải nghiệm ở Lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Cô giáo Đồng Hạnh Nguyễn đã đưa các con học sinh Lớp 3A2 thực hiện tiết học “ Hoạt động giáo dục theo chủ điểm: Người tiêu dùng thông minh” Bằng hình thức kịch hóa, đối thoại, đố vui có thưởng… để rèn luyện và phát triển các kỹ năng sống cho HS đồng thời dạy con có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh.
Buổi học kết thúc bằng tiếng nói cười ríu rít của các em học sinh và bằng những nụ cười trên môi các thầy cô tham dự… Ai cũng cảm thấy buổi học này thật vui, thật thoải mái và thật hiệu quả, …

Dưới đây là một số hình ành tiết dạy.