Hoạt động khác Tin tức sự kiện

NHỮNG TẤM LÒNG HẢO TÂM TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Lá lành đùm lá rách là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Hôm nay nhà trường thật cảm động và tự hào có nhóm phụ huynh lớp 2A2, góp chút sức nhỏ và những món quà giá trị ý nghĩa 29 triệu đồng gửi tới 25 học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là những giá trị tinh thần với tấm lòng chân thành nhất để tiếp thêm niềm tin trong cuộc sống, sức mạnh để các em kiên định bước tiếp con đường nhiều khó khăn phía trước.
Chúc các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, không ngừng nghỉ trong học tập và rèn luyện để đạt nhiều thành tích trong năm học
Thay mặt nhà trường trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của nhóm phụ huynh lớp 2A2 Trường TH Quang Trung và mong sẽ có nhiều hơn những buổi gặp gỡ hôm nay để chúng ta trao tặng cho nhau những giá trị tốt đẹp, nhiều buổi thiện nguyện ý nghĩa để giúp các con trường Tiểu học Quang Trung có hoàn cảnh khó khan vượt khó vươn lên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học của nhà trường, của ngành GD&ĐT thành phố Hạ Long.