Góc học sinh Hoạt động khác Tin tức sự kiện

Chia sẻ và trải nghiệm cùng các bạn học sinh lớp 3A2 trường TH Quang Trung tại Trung tâm bảo trợ và Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh.

Chia sẻ và trải nghiệm cùng các bạn học sinh lớp 3A2 trường TH Quang Trung tại Trung tâm bảo trợ và Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh.
👉🏻Thực hiện kế hoạch năm học, kế hoạch hoạt động giáo dục năm học 2022-2023 của nhà trường và kế hoạch của lớp 3A2, học sinh lớp 3A2 trường Tiểu học Quang Trung được cô giáo chủ nhiệm cùng cha mẹ học sinh tổ chức cho các em học sinh tham quan, chia sẻ các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trung tâm bảo trợ …tỉnh Quảng Ninh và tham quan trải nghiệm tại Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh. 
❤️Chia sẻ với các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Ninh, tập thể lớp 3A2 đã chuẩn bị rất chu đáo cho chương trình hôm nay(24/12/2022). Điều đó đã thể hiện tình cảm yêu thương sẻ chia bằng lời ca tiếng hát, những điệu nhảy sôi động, những món quà nhiều ý nghĩa, thăm hỏi động viên các bạn nhỏ ở đây…với sự quan tâm, mong muốn của cô và trò lớp 3A2 đã tiếp thêm tình yêu thương, niềm vui, động lực, niềm tin, nghị lực vươn lên …cho các bạn nhỏ ở Trung tâm bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
❤️Đến với Bảo tàng Quảng Ninh học sinh được tìm hiểu về chủ đề biển cả nhằm tái hiện lại những loài hải sản của vùng biển Hạ Long và văn hóa ngư nghiệp của ngư dân làng chài, tham quan những di tích lịch sử qua các thời kỳ từ sơ sử, cận đại, kháng chiến chống Pháp, Mỹ…Học sinh còn được chiêm ngưỡng lộ thiên của mỏ than QN được thiết kế giống hệ với mỏ than thực tế về kích thước, kỹ thuật, cách khai thác, hiểu được sự vất vả của những lao động ngành than Quảng Ninh…
❤️Hoạt động chia sẻ yêu thương tại Trung tâm bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trải nghiệm tại Bảo tàng Quảng Ninh vô cùng ý nghĩa, thiết thực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 và thành công chương trình GDPT 2018.🌷